3 วิธีเพิ่มค่าเช่าโกดังให้สูง แต่ก็คุ้มค่าสำหรับผู้เช่าโกดัง

การเปิดโกดังให้เช่า เป็นหนึ่งธุรกิจที่น่าสนใจมากในปัจจุบัน แต่การที่เราจะตั้งราคาค่าเช่าโกดังให้สูงพอจนเราไม่ขาดทุน และมีคนต้องการมาเช่าก็เป็นเรื่องที่ผู้ให้เช่าโกดังต้องคำนึงถึงเสมอ เพื่อหลีกเลี่ยงการขาดทุน และทำให้ธุรกิจของคุณเติบโตได้อย่างยั่งยืน วันนี้ผมมี 3 วิธีที่จะช่วยให้คุณสามารถเพิ่มราคาค่าเช่าโกดังได้อย่างคุ้มค่า มาดูกันเลยครับว่า มีวิธีอะไรบ้าง

1. เพิ่มเฟอร์นิเจอร์พร้อมอยู่และเครื่องใช้ไฟฟ้าพร้อมใช้

การเพิ่มเฟอร์นิเจอร์และเครื่องใช้ไฟฟ้าที่จำเป็นในโกดังให้พร้อมใช้งาน จะช่วยอำนวยความสะดวกให้ผู้เช่าได้เป็นอย่างดี ไม่ว่าจะเป็นโต๊ะ เก้าอี้ ตู้เก็บของ หรือแม้แต่เครื่องปรับอากาศ ก็จะช่วยเพิ่มมูลค่าให้กับค่าเช่าโกดังของคุณได้ และยังเป็นจุดขายที่ดึงดูดผู้เช่าได้อีกด้วยเพราะความสะดวกสบายจะดึงดูดให้ผู้ที่มาเช่ารู้สึกว่า การที่เราเช่าโกดังเจ้านี้ ไม่จำเป็นต้องทำอะไรมากก็สามารถใช้งานได้ทันทีเหมาะกับยุคที่เร่งรีบแบบปัจจุบัน ซึ่งถือเป็นการลงทุนที่คุ้มค่าในระยะยาว

2. สร้างมนุษยสัมพันธ์ที่ดีกับผู้เช่า

การมีปฏิสัมพันธ์ที่ดีกับผู้เช่าโกดังเป็นสิ่งสำคัญ คุณควรใส่ใจและเอาใจใส่ผู้เช่า คอยให้ความช่วยเหลือเมื่อเขาต้องการ รวมถึงรับฟังความคิดเห็นและข้อเสนอแนะต่างๆ และนำมาปรับปรุงโกดังของเราให้ดียิ่งขึ้น เมื่อผู้เช่ารู้สึกประทับใจในการบริการ เขาก็ยินดีจ่ายค่าเช่าโกดังในราคาที่สูงขึ้น

3. ให้ความสำคัญกับเรื่องของโครงสร้างบ้าน

โครงสร้างของโกดังเป็นสิ่งสำคัญที่สุด คุณต้องมั่นใจว่า โกดังของคุณมีความแข็งแรง ปลอดภัย และได้มาตรฐาน และต้องหมั่นตรวจเช็คและซ่อมแซมส่วนที่เสียหายอยู่เสมอ เพราะการปล่อยให้มีอะไรพังอยู่ในโกดังของเรา อาจจะทำให้เกิดอุบัติเหตุขึ้นได้เมื่อผู้เช่ามั่นใจในคุณภาพของโกดัง และความปลอดภัย เขาก็ยินดีจ่ายค่าเช่าโกดังในราคาที่สูงขึ้นเช่นกัน

ในการเพิ่มค่าเช่าโกดังให้สูงขึ้นและคุ้มค่านั้นสามารถทำโดยการเพิ่มสิ่งอำนวยความสะดวกแต่โดยเฉลี่ยแล้วอาจใช้งบประมาณประมาณ 10-20% ของค่าเช่าโกดังต่อเดือน และอย่าลืมสร้างความสัมพันธ์ที่ดีกับผู้เช่า และดูแลรักษาโกดังให้แข็งแรงปลอดภัยอยู่เสมอ เมื่อคุณมอบสิ่งที่ดีที่สุดให้กับผู้เช่า เขาก็ยินดีจ่ายค่าเช่าโกดังในราคาที่สูงขึ้นอย่างเต็มใจครับ

บทความที่เกี่ยวข้อง

PARK FACTORY ผู้ให้บริการการขายโกดัง และให้เช่าโกดังโรงงานสำหรับ SME ในเขตกรุงเทพ และปริมณฑล

หากคุณกำลังมองหาโกดังคลังสินค้า ที่ Park Factory เราเป็นผู้ให้บริการโกดังโรงงานสำหรับ SME ด้วยโครงการสีเขียว สภาพแวดล้อมสวยงามน่าอยู่ ให้ความสำคัญในทุกรายละเอียดของโกดังทั้งหมด ไม่ว่าจะเป็นโครงสร้างอาคาร หรือ Landscape ออกแบบตามหลักฮวงจุ้ย เพื่อให้ผู้เช่าได้รับประสบการณ์ที่ดีที่สุด → เข้าชมโครงการ

ช่องทางการติดต่อ PARK FACTORY 

ที่ตั้ง : 176 ซอยกาญจนาภิเษก 5 แขวงหลักสอง เขตบางแค กรุงเทพฯ 10160
เบอร์โทรติดต่อ : 092-379-7444, 081-751-4440
อีเมล์ : property.user14@gmail.com
Google Map : https://maps.app.goo.gl/STYgHNRPHGAZZ6SX8 

Scroll to Top