รวม 10 โกดังให้เช่า พร้อมเข้าใช้งาน เขตกรุงเทพ และ ปริมณฑล

โกดังให้เช่าทางเลือกใหม่สำหรับนักลงทุนที่ต้องการพื้นที่เก็บของที่สามารถอำนวยความสะดวกให้ได้ทันที สะดวกรวดเร็วในการย้ายสถานที่หรือเพิ่มพื้นที่การจัดเก็บสินค้า แถมยังเหมาะสำหรับนักลงทุนหน้าใหม่ หรือแม่ค้าขายของออนไลน์ที่ทุนน้อยยังสร้างโกดงัเองไม่ได้อีกด้วย สำหรับใครที่กำลังมองหา โกดังให้เช่า พร้อมเข้าใช้งาน เขตกรุงเทพ และปริมณฑล เรารวบรวมมาให้แล้ว รับรองพร้อมเข้าใช้งานทุกหลัง

1.Park Factory 7 @บางรักพัฒนา  ต.บางรักพัฒนา อ.บางบัวทอง นนทบุรี

ขนาดโกดังตั้งแต่ 500-1,000 ตร.ม. ตั้งอยู่บนพื้นที่ดินเริ่มตั้งแต่ 300 ตร.ว. ขึ้นไป ออฟฟิศ 2 ชั้น มีเคาน์เตอร์ครัว พร้อมพื้นที่รองรับลูกค้า เราให้คุณมากกว่าโรงงาน เป็นห้องประชุม ออฟฟิศให้ ตอบโจทย์ที่สุดสำหรับธุรกิจของคุณ
ดูข้อมูลเพิ่มเติมคลิก >> โครงการ park-factory 7 บางรักพัฒนา

2.Park Factory 8 @อ่อนนุช แขวงประเวศ เขตประเวศ กรุงเทพ

มีขนาดโกดังตั้งแต่ 500-1,000 ตร.ม. ตั้งอยู่บนพื้นที่ดินเริ่มตั้งแต่ 300 ตร.ว. ขึ้นไป ออฟฟิศ 2 ชั้น มีเคาน์เตอร์ครัว พร้อมพื้นที่รองรับลูกค้า เราให้คุณมากกว่าโรงงาน เป็นห้องประชุม ออฟฟิศให้ ตอบโจทย์ที่สุดสำหรับธุรกิจของคุณ
ดูข้อมูลเพิ่มเติมคลิ๊ก >> โครงการ  Park Factory 8 @อ่อนนุช

3.Park Factory 3 @เจโมโปลิส  ติดนิคมอุตสาหกรรมเจโมโปลิส ประเวศ-อ่อนนุช

โกดังติดกับนิคมอุสาหกรรมเจโมโปลิส อ่อนนุช และอยู่ในแหล่งชุมชนบ้านพักที่อยู่อาศัย มีการออกแบบที่ทันสมัย สไตล์โมเดิร์น มีขนาดโกดังตั้งแต่ 500-1,000 ตร.ม.
ดูข้อมูลเพิ่มเติมคลิก >> โครงการ  Park Factory 3 @เจโมโปลิส

4.Park Factory 2 @ดอนไก่ดี (สีม่วง) ต.ดอนไก่ดี อ.กระทุ่มแบน จ.สมุทรสาคร

มีขนาดโกดังตั้งแต่ 500-1,000 ตร.ม. ตั้งอยู่บนพื้นที่ดินเริ่มตั้งแต่ 300 ตร.ว. ขึ้นไป ออฟฟิศ 2 ชั้น มีเคาน์เตอร์ครัว พร้อมพื้นที่รองรับลูกค้า โครงการ Park Factory 2 ตั้งอยู่ ต.ดอนไก่ดี อ.กระทุ่มแบน จ.สมุทรสาคร ตั้งอยู่บนพื้นที่อุตสาหกรรม เป็นพื้นที่สีม่วง สามารถขอใบ รง. ได้
ดูข้อมูลเพิ่มเติมคลิก >> Park Factory 2 @ดอนไก่ดี (สีม่วง)

5.Park Factory 4 @นราภิรมย์ ต.นราภิรมย์ อ.บางเลน จ.นครปฐม

โกดังพร้อมออฟฟิศ มีให้เลือกตั้งแต่ 500-1,000 ตร.ม. พื้นโรงงานรับน้ำหนักได้ 3 ตัน ต่อตารางเมตร ติดถนน นฐ 3038 บางเลน พุทธมณฑล นครชัยศรี
ดูข้อมูลเพิ่มเติมคลิก >> โครงการ Park Factory 4 @นราภิรมย์

6.Park Factory 5 @ดอนไก่ดี DB  ต.ดอนไก่ดี อ.กระทุ่มแบน จ.สมุทรสาคร

โกดังพร้อมออฟฟิศ มีให้เลือกตั้งแต่ 500-1,000 ตร.ม. ให้ความสำคัญในทุกรายละเอียดของโรงงาน ออกแบบอาคาร ทัศนียภาพ ถูกหลักฮวงจุ้ย  พื้นโรงงานรับน้ำหนักได้ 3 ตัน ต่อตารางเมตร  น้ำปะปา 1/2 นิ้ว , ไฟฟ้า 3 เฟส 30/100 Am ติดถนน นฐ 3038 บางเลน พุทธมณฑล นครชัยศรี รักษาความปลอดภัย 24ชั่วโมง
ดูข้อมูลเพิ่มเติมคลิก >> โครงการ Park Factory 5 @ดอนไก่ดี DB

7.Park Factory 1 @คลองโยง ต.นราภิรมย์ อ.บางเลน จ.นครปฐม 73130

ทำเลดี คมนาคมสะดวก คุมงบประมาณตามใจคุณ ถนนในโครงการกว้าง 10 เมตร  โทรศัพท์และอินเตอร์เน็ตความเร็วสูง ภายในโครงการ บริการหลังการขาย ติดต่อประสานงาน ยื่นขออนุญาต สอบถามข้อมูล ใบประกอบกิจการโรงงาน (รง.4) ระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง และกล้องวงจรปิดในโครงการ มีโครงการให้เลือกตั้งแต่A3-B10
ดูข้อมูลเพิ่มเติมคลิก >> โครงการ Park Factory 1 @คลองโยง ต.นราภิรมย์

8.Platinum Factory 1

สำนักงาน (270 ตร.ม) ขนาดสำนักงาน กว้าง 12 เมตร ลึก 31 เมตร (รวมพื้นที่ใช้สอยสูงถึง 1,100 ตร.ม.) อาคาร 2 ชั้น ปูกระเบื้อง แกรนิตโต้ และ cotto กว่า 270 ตร.ม. (พร้อมกั้นห้องแล้ว) ชั้น 1 มี 1 สำนักงาน 2 ห้องน้ำ ชั้น 2 มี 1 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ พร้อมโถงเก็บสินค้า  รถเข้าได้ มีที่จอดรถ โครงสร้าง on beam พื้นโกดังขัดมันสีเขียวเข็ม หลังคา เมททัลชีส ของ Blue scope ระยะเว้นรอบอาคาร ที่ดินติดคลอง อากาศดีมาก กว้าง 42 เมตร ลึก 45 เมตร ถนนใหญ่หน้ากว้าง 12 เมตร ติดคลอง ด้านข้างเว้นข้างละ 6เมตร มีสองประตูทางเข้า ที่จอดรถ มากมายพร้อมใบอนุญาตโรงงาน ออกในนามลูกค้า
ดูข้อมูลเพิ่มเติมคลิก >> โครงการ Platinum Factory 1

9.Platinum Factory 2 @ตำบลดอนไก่ดี

โกดัง-โรงงาน ใหม่ 3 ชั้น เช่าราคาพิเศษ พร้อมออฟฟิศ และที่พักอาศัย ติดถนน อยู่ในซอย ตำบลดอนไก่ดี ห่างจากถนนเศรษฐกิจ 1 ประมาณ 2 ก.ม เหมาะสำหรับทำโกดังเก็บของ หรือ มีพื้นที่ใช้สอย 1 ไร่ 2 งาน / พื่นที่ใช้สอยรวม 1,271 ตร.ม
ดูข้อมูลเพิ่มเติมคลิก >> โครงการ Platinum Factory 2 @ตำบลดอนไก่ดี 

10.Park Factory 6 @อมตะ นิคมอุตสาหกรรมอมตะ ซิตี้ ชลบุรี (เหลือโรงสุดท้าย)

WAREHOUSE MODERN STYLE – C12/1   พื้นที่โกดัง : 825 ตร.ม. เป็นโกดังโล่งๆ พร้อมชั้นลอย มีห้องน้ำ 2 ห้อง 
ดูข้อมูลเพิ่มเติมคลิก >> โครงการ Park Factory 6 @อมตะ นิคมอุตสาหกรรมอมตะ ซิตี้ ชลบุรี (เหลือโรงสุดท้าย)

การเลือกโกดังที่ดี นอกจากทำเลที่ตั้ง อยู่ใกล้ซัพพลายเออร์ ผู้ผลิต หรือเส้นทางขนส่งกว้างขวาง ที่สำคัญกว่านั้นคือประวัติของผู้ให้เช่าโกดัง ความน่าชเชื่อถือ การให้บริการหลังการขาย ประวัติการซื้อ-ขาย กับเจ้าอื่น ควรชัดเจน เรา Parkfac ให้ความสำคัญกับผู้เช่าทุกท่านเท่าเทียบกัน กรณีเกิดปัญหาภายในโกดัง ทางเราพร้อมเข้าซ่อมพื้นที่ในทันที เพื่อให้การทำงานของผู้เช่าต่อเนื่องมากที่สุด บริการหลังการขายชัดเจน สัญญาพร้อมตกลง หากยังเลือกไม่ได้ หรืออยากดูโกดังให้เช่าเพิ่มเติม สามารถ คลิ๊กลิงค์นี้ เพื่อเข้าไปดูโกดังต่อได้เลย >> parkfac

Scroll to Top