แนะนำ 3 พื้นที่เขตกรุงเทพ น่าลงทุนทำสำนักงานให้เช่า ปี 2567 

สิ่งที่นักลงทุนด้านอสังหาฯต้องคำนึงถึง คือการเลือกพื้นที่ในการทำธุรกิจ ซึ่งแน่นอนว่า นักลงทุนส่วนใหญ่คำนึงถึงพื้นที่ทำเลเป็นอันดับแรกๆ อาจจะมองหาพื้นที่เพื่อทำ “สำนักงานให้เช่า” ซึ่งเป็นอีกหนึ่งสิ่งที่นักลงทุนด้านอสังหาฯจับตามอง แต่สำหรับการเลือกต้องดูหลาย ๆ อย่างเพื่อเป็นการตัดสินใจทั้งสภาพแวดล้อม มูลค่าของพื้นที่ การเดินทางและอีกมากมาย บทความนี้เราจะแนะนำพื้นที่ในเขตกรุงเทพที่น่าสนใจและน่าลงทุนในปี 2567

เขตจตุจักร

ย่านนี้เป็นเขตพื้นที่ที่นักลงทุนอสังหาฯจับตามองเป็นอย่างมาก เป็นทำเลทองด้านตลาดอสังหาฯนั้นให้สนใจ เนื่องด้วยมีการพัฒนาอยู่เสมอทำให้พื้นที่ในเขตจตุจักรนี้มีมูลค่าที่เพิ่มมากขึ้นทุก ๆ ปี ในพื้นที่เขตจตุจักรยังมีเส้นทางคมนาคมที่สะดวกสบายทั้งรถไฟฟ้าใต้ดิน MRT และรถไฟฟ้า BTS ตลาดอสังหาฯในเขตพื้นที่นี้มีการขยับขยายหลายเท่าตัวในทุก ๆ ปีมีความเจริญในด้านสาธาณูปโภคและด้านเศรษฐกิจ ผู้ที่กำลังมองหาทำเลในการสร้างธุรกิจหรือเข้ามาลงทุนทำสำนักงานให้เช่าพื้นที่ในเขตจตุจักรถือว่าเป็นอีกทางเลือกที่น่าลงทุน

เขตลาดกะบัง 

ปฏิเสธไม่ได้เลยว่าพื้นที่ลาดกระบังเป็นแลนด์มาร์คของคนกรุงเทพมหานคร ลาดกระบังเป็นเขตพื้นที่ที่มีการขยายตัวและรองรับผู้คนได้มาก เป็นศูนย์กลางแถวชานเมืองที่มีสถานที่สำคัญมากมายไม่ว่าจะเป็นห้างสรรพสินค้า โรงพยาบาล โรงเรียน อาคารและสำนักงานต่าง ๆ นักลงทุนที่สนใจในการทำ “สำนักงานให้เช่า” ในเขตพื้นที่ลาดกะบังนี้ตอบโจทย์มากเพราะเป็นเขตทำเลทองที่ใกล้สนามบิน มีการคมนาคมที่สะดวก นอกจากนี้พื้นที่เขตลาดกระบังนี้มีมูลค่าเพิ่มสูงขึ้นทุกปี เหมาะสำหรับนักลงทุนหรือการทำเพื่อปล่อยเช่าในระยะยาวได้ด้วย

เขตวัฒนา

ในเขตนี้เป็นพื้นที่ที่น่าสนใจอย่างมากเพราะนอกจากจะมีเศรษฐกิจที่ดีและเติบโตแล้ว ยังมีสถานที่อีกมากมายไม่ว่าจะเป็นห้างสรรพสินค้าและแหล่งช้อปปิ้งขนาดใหญ่ รวมไปถึงการทำธุรกิจอาหารรวมทั้งมีคลับหรู ๆ หลากหลายสไตล์ ตั้งอยู่บริเวณโดยรอบพื้นที่แห่งนี้ ซึ่งเหมาะแก่เป็นพื้นที่น่าลงทุนเพื่อทำสำนักงานให้เช่าเพราะพื้นที่เขตนี้ตั้งอยู่บริเวณ ใจกลางเมือง มีถนนเส้นหลักที่สามารถใช้เป็นเส้นทางคมนาคมได้อย่างสะดวกสบาย นักลงทุนหรือผู้ที่สนใจทำธุรกิจในพื้นที่เขตวัฒนานี้เป็นพื้นที่ที่มี Demand หรือความต้องการซื้อสูง ทำให้นักลงทุนด้านอสังหาฯต่างอยากที่จะได้มาครอง

ไม่ว่าจะเป็นเขตจตุจักร เขตลาดกระบัง และเขตวัฒนาหรือในเขตพื้นกรุงเทพมหานครฯอื่น ๆ นั้น มีพื้นที่ทำเลบูมที่เหมาะกับการลงทุน สำหรับผู้สนใจด้านอสังหาฯ ในพื้นที่ 3 เขตนี้เด่นในความหลากหลายและน่าสนใจแตกต่างกันไป นักลงทุนจำเป็นต้องศึกษาให้ดีว่าถ้าจะทำสำนักงานให้เช่าสักแห่งเพื่อรองรับธุรกิจ ดูว่าพื้นที่บริเวรณโดยรอบมีความสะดวกสบาย มีการเดินทางที่สะดวกหรือเปล่า รวมไปถึงทัศนียภาพและที่สำคัญพื้นที่เขตนั้นจะมีแนวโน้มพัฒนาหรือมีมูลค่าที่เพิ่มมากขึ้นในอนาคตหรือเปล่า พื้นที่ไหนเหมาะจะเป็นตัวเลือกสำหรับนักลงทุนในปี 2567 นี้การเลือกทำเลให้เหมาะสมกับธุกิจไม่ใช่แค่ในระยะสั้นนักลงทุนจำเป็นต้องมองการไกลเพื่อให้ธุรกิจของตัวเองนั้นมีระยะยาวดำเนินต่อไปเรื่อย ๆ 

บทความที่เกี่ยวข้อง

PARK FACTORY ผู้ให้บริการการขายโกดัง และให้เช่าโกดังโรงงานสำหรับ SME ในเขตกรุงเทพ และปริมณฑล

หากคุณกำลังมองหาโกดังคลังสินค้า ที่ Park Factory เราเป็นผู้ให้บริการโกดังโรงงานสำหรับ SME ด้วยโครงการสีเขียว สภาพแวดล้อมสวยงามน่าอยู่ ให้ความสำคัญในทุกรายละเอียดของโกดังทั้งหมด ไม่ว่าจะเป็นโครงสร้างอาคาร หรือ Landscape ออกแบบตามหลักฮวงจุ้ย เพื่อให้ผู้เช่าได้รับประสบการณ์ที่ดีที่สุด → เข้าชมโครงการ

ช่องทางการติดต่อ PARK FACTORY 

ที่ตั้ง : 176 ซอยกาญจนาภิเษก 5 แขวงหลักสอง เขตบางแค กรุงเทพฯ 10160

เบอร์โทรติดต่อ : 092-379-7444, 081-751-4440

อีเมล์ : property.user14@gmail.com

Google Map : https://maps.app.goo.gl/STYgHNRPHGAZZ6SX8 

Scroll to Top