“โกดังให้เช่าและโกดังขาย” เทรนด์ธุรกิจที่จะมาแรงในอนาคต 

การเติบโตและความต้องการของธุรกิจโกดังขายและโกดังให้เช่าที่สามารถไปไกลได้มากกว่าที่คิด ในภาคอุตสาหกรรมประเทศไทยมีการขยายตัวอย่างต่อเนื่องในหลาย ๆ กลุ่มอุตสาหกรรมไม่ว่าจะเป็นอุตสาหกรรมอาหารและเครื่องดื่ม อุตสาหกรรมยา เคมีภัณฑ์ รวมไปถึงอุตสาหกรรมยานยนต์ มีการลงทุนในการพัฒนาและนวัตกรรมเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพคุณภาพร้านค้าและบริการ เชื่อมั่นว่าการขยายตัวของอุตสาหกรรมนั้นเป็นส่วนสำคัญในการสนับสนุนการเติบโตของเศรษฐกิจ 

แนวโน้มการขยายตัวของธุรกิจ โกดังให้เช่าและโกดังขาย

แนวโน้มการขยายตัวของอุตสากรรมขนาดเล็กและขนาดกลาง มีแนวโน้มที่ดีเนื่องจากมีการส่งเสริม สนับสนุนจากภาครัฐและเอกชนอย่างต่อเนื่องจากมีการส่งเสริม รวมถึงการสร้างนโยบายเพื่อส่งเสริมให้ SME สามารถเข้าถึงการเงินมากยิ่งขึ้น เช่น ผ่านการให้สินเชื่อที่มีอัตราดอกเบี้ยต่ำ สนับสนุนในด้านการพัฒนาทรัพยากรมนุษย์ และเทคโนโลยีเพื่อเสริมสร้างความแข็งแกร่ง ความสามารถในการแข่งขัน SME ทั้งตลาดภายในและตลาดระหว่างประเทศ SME ในประเทศไทยนั้นเป็นส่วนสำคัญในการสร้างเศรษฐกิจที่มั่งคั่งและยั่งยืนในอนาคต

โกดังให้เช่าและโกดังขายเหมาะกับธุรกิจในการลงทุนอุตสาหกรรมด้านใดบ้าง

ด้วยรูปแบบอาคารและตัวโกดังที่เหมาะกับการทำอุตสาหกรรมขนาดเล็กไปจนถึงขนาดใหญ่ ใช้เงินทุนที่น้อยกว่าการซื้อหรือการสร้าง ความสะดวกสบายในการใช้งาน การประหยัดค่าซ่อมแซมบำรุงรักษา มีพื้นที่ใช้สอยมากมาย สะดวกในการทำธุรกิจทั้งในด้านอุตสาหกรรมอาหาร เครื่องดื่ม ยา และอื่น ๆ อีกมากมาย นอกจากนี้ยังสามารถใช้โกดังเช่าเป็นพื้นที่ในการเก็บสินค้าได้อีกด้วย

ผลดีจากธุรกิจโกดังให้เช่า 

  • เช่าเพื่อการต่อยอดทางธุรกิจ 

การใช้โกดังเพื่อทำธุรกิจซึ่งต้องคำนึงถึงเรื่องตัวของอาคารและพื้นที่ให้เป็นอย่างดี เพื่อให้อาคารหรือโกดังนั้นใช้สอยประโยชน์ได้อย่างสูงที่สุดที่ทำให้โกดังเช่าธรรมดาสามารถต่อยอดสู่ธุรกิจอื่น ๆ ได้ 

  • เจ้าของธุรกิจมีเวลามากขึ้น 

เมื่อไม่ต้องลงมือสร้างโกดังด้วยตนเองก็ไม่ต้องเสียเวลามาจัดการกับเรื่องต่าง ๆ เช่น การทำหนังสือ การยื่นหนังสือ การศึกษาข้อมูลก่อสร้าง การศึกษากฎหมาย ฯลฯ ขั้นตอนต่าง ๆ เหล่านี้ทำให้เจ้าของธุรกิจหลายราย ที่เลือกเช่าโกดังสินค้าหรือเช่าโรงงานแทนการสร้างเอง ทำให้มีเวลาเหลือและสามารถคิดและต่อยอดธุรกิจได้มากกว่าเดิม

  • วางแผนธุรกิจยังทำได้ง่ายและสะดวกกว่า 

การวางแผนธุรกิจไม่ใช่แค่การสร้างโกดังเพิ่มขึ้นมาเท่านั้น แต่ระบบการจัดการ ทำเลที่ตั้ง การเข้า-ออกพื้นที่ทุกอย่างเป็นข้อมูลเพื่อวางแผนธุรกิจในอนาคตได้ทั้งสิ้น เช่น การจัดระเบียบสินค้าในโกดังทำได้ทันทีเพราะเห็นพื้นที่ รู้ขนาดชัดเจน การติดต่อบริษัทขนส่งเพื่อแจ้งขนาดรถที่สามารถเข้า-ออกได้

หากธุรกิจมีการขยัยขยายตัวขึ้นและโกดังนั้นขนาดที่ไม่พอเก็บสินค้าแล้ว การเปลี่ยนไปเช่าโกดังสินค้าที่มีขนาดใหญ่ขึ้นหรือเช่าโกดังสินค้าเพิ่ม โดยที่ไม่ต้องใช้ต้นทุนสูงก็สามารถทำได้ง่ายสามารถกระจายสินค้าไปเก็บในพื้นที่ที่ต่างกันได้ การเช่าโรงงานหรือเช่าโกดังคลังสินค้านั้นสามารถทำให้ผู้ประกอบการตอบสนองความต้องการทางธุรกิจที่เปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็วได้ดีกว่า ยืดหยุ่นกว่า

เราต้องการให้นักลงทุนที่สนใจในธุรกิจโกดังให้เช่า โกดังขาย ทั้งในเขตกรุงเทพมหานคร เขตปริมณฑล และอีกหลายเขตอีกหลายพื้นที่ในประเทศไทย เพราะตลาดการลงทุนด้านนี้มีความต้องการสูงอยู่มาก และเห็นได้ว่าการเลือกเช่าโรงงาน คลังสินค้า หรือโกดังสินค้าให้เช่า แทนการก่อสร้างเอง หรือซื้อโรงงาน สามารถประหยัดต้นทุนในการประกอบธุรกิจได้ดีและเหมาะแก่การขยัยขยายตัวของธุรกิจได้มากกว่า 

บทความที่เกี่ยวข้อง

PARK FACTORY ผู้ให้บริการการขายโกดัง และให้เช่าโกดังโรงงานสำหรับ SME ในเขตกรุงเทพ และปริมณฑล

หากคุณกำลังมองหาโกดังคลังสินค้า ที่ Park Factory เราเป็นผู้ให้บริการโกดังโรงงานสำหรับ SME ด้วยโครงการสีเขียว สภาพแวดล้อมสวยงามน่าอยู่ ให้ความสำคัญในทุกรายละเอียดของโกดังทั้งหมด ไม่ว่าจะเป็นโครงสร้างอาคาร หรือ Landscape ออกแบบตามหลักฮวงจุ้ย เพื่อให้ผู้เช่าได้รับประสบการณ์ที่ดีที่สุด → เข้าชมโครงการ

ช่องทางการติดต่อ PARK FACTORY 

ที่ตั้ง : 176 ซอยกาญจนาภิเษก 5 แขวงหลักสอง เขตบางแค กรุงเทพฯ 10160
เบอร์โทรติดต่อ : 092-379-7444, 081-751-4440
อีเมล์ : property.user14@gmail.com
Google Map : https://maps.app.goo.gl/STYgHNRPHGAZZ6SX8

Scroll to Top